- - - - -

1. ผู้ชายที่คบกับคุณเพราะคุณรวย = หวังเงินหรือผลประโยชน์จากคุณและครอบครัวคุณ

2. ผู้ชายที่ไม่เคารพพ่อแม่คุณ

3. ผู้ชายที่ชอบพูดว่าไม่จำเป็นต้องทำดีในวันพิเศษหรอก วันไหนก็ทำได้ ขนาดวันพิเศษมันยังไม่ทำ วันธรรมดาก็อย่าหวัง 555+++

4. ผู้ชายที่เป็นผู้รับที่ดีแต่ไม่เคยเป็นผู้ให้ที่ดี ลองนึกดูวันเกิดเขาเราให้อะไรแล้ววันเกิดเราเขาให้อะไร TAKE TAKE but not GIVE. Great MAN!!

5. ผู้ชายที่ไม่มีรถชอบให้เราไปรับ ไม่เคยคิดจะเจอกันครึ่งทางหรือหาโอกาสนั่งรถแท็กซี่ไปส่งเราบ้าง โหย.....แมนมากกกกก

6. เวลาเรามีปัญหาไม่ปลอบแถมรำคาญด้วย มีสุขร่วมแชร์มีทุกข์ไปก่อน 5555

7. มีหนี้ท่วมหัว เป็นหนี้พนันบอล บัตรเครดิตและหนี้อื่นๆ

8. ผู้ชายที่อายุมากกว่าแต่รายได้ต่ำกว่า = มีแฟนเหมือนมีพ่อ แถมขอเงินก็ไม่ได้

9. ผู้ชายที่คอยบอกให้เราไปหาหมอเวลาที่เราป่วย แต่ไม่เคยพาเราไปหาหมอ หรือผลักภาระนี้ไปให้พ่อแม่เราแทน

10. ผู้ชายที่ชอบอ้างว่าวันนี้ยังไม่พร้อมทำดีเต็มที่กับเราแต่แต่งไปจะพร้อม เป็นแฟนมันยังไม่ทำแล้วยังจะไปแต่งกับมันทำไม

11. ไม่คิดจะแต่งงานกับเรา ไม่มีการออมเงินเพื่อแต่งงานหรือสร้างครอบครัว ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้

12. ผู้ชายที่คบกับคุณเพราะคุณรวย = หวังเงินหรือผลประโยชน์จากคุณและครอบครัวคุณ

13. ผู้ชายที่เห็นแก่ตัว นึกถึงแต่ตัวเองตลอดเวลา....ความรักคือการเสียสละนึกถึงคนรักก่อนตัวเองเคยได้ยินไหมจ๊ะ??

14. ผู้ชายที่คิดว่างานบ้านและการเอาใจเป็นเรื่องของผู้หญิงและไม่คิดจะช่วยหรือจะทำ คิดว่าไม่ผิดที่ผู้ชายจะมีกิ๊กหรือชู้ คุยกับผู้หญิงอื่นเป็นเรื่องปกติแล้วโกรธหาว่าเราไม่เชื่อใจ “แล้วดูมันทำตัว”

15. ไม่พาเราไปแนะนำให้ครอบครัวเค้ารู้จักและไม่เคยพาไปบ้านช่องเค้า = คงโกหกอะไรชัวร์ หรือ ครอบครัวคงเป็นแบบ Adam's Family

16.ผู้ชายวัยทำงานที่ยังนั่งเล่นเกมส์เป็นกิจวัตรและไม่ทำกิจกรรมอะไรนอกจากนอนในวันหยุด

17. ผู้ชายที่อายุมากกว่าแต่รายได้ต่ำกว่า = มีแฟนเหมือนมีพ่อ แถมขอเงินก็ไม่ได้

18. ผู้ชายที่ Give silent treatment = มีปากแต่ไม่รู้จักใช้พูดปรับความเข้าใจ มีเรื่องทีไร เงียบตลอดแต่ก็ยังดีกว่าทำร้ายเรา ถ้าเคยโดนแนะนำเอากระโปรงให้มันเลยคงใส่สวยกว่าเรา 555+++

19. ผู้ชายอายุน้อยกว่า ที่คิดว่าเรามีรายได้มากกว่า และจ้องแต่จะให้เราจ่าย = มีแฟนเหมือนมีลูก

20. ผู้ชายที่ไม่แน่ใจตัวเองว่าชอบผู้หญิงรึเปล่า??

21. ผู้ชายที่มีครอบครัว อ้างว่าแยกกันอยู่แล้วแต่หย่าไม่ได้ (แถวบ้านเรียกว่าโกหก) = มุขนี้หมาแก่ อายุ 35 ขึ้นไปชอบเอาไว้หลอกเด็กอายุ 20 กว่าๆ

22. ไม่สามารถเสียสละเวลางานเพื่อเราได้ ไม่ว่าเรื่องจะฉุกเฉินแค่ไหน = บ้างานแบบนี้จะแต่งกับมันเอาโล่หรอ?

23. ผู้ชายที่แมนมาก ไม่เดินจับมือ ไม่ช่วยถือของ และเดินนำหน้าผู้หญิงตลอด = เราเดินตกท่อมันยังไม่รู้เลย

24. พูดจาหยาบคายกับคนอื่น แต่พูดดีกับคุณ หรือผู้ชายที่พูดดีกับคนอื่นแต่กับแฟนตัวเองหยาบได้อีก 25. ผู้ชายที่มีเวลาให้เพื่อนตลอด แต่กับเราอ้างว่ารีบกลับบ้าน อยากมีเวลาให้พ่อแม่

แฟนใครมีคุณสมบัติ 5 ข้อขึ้นไป เตรียมเผ่นเถอะ!!!
หาคนดีดีมาดูแลคุณดีกว่า ความสุขทั้งชีวิตรักอย่างเดียวไม่พอหรอกค่ะ.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น